Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

ĐIỀU TRỊ BỆNH MỠ MÁU HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN TỪ MỸ


❤  TIN VUI: HƠN 1.000 ĐÃ ĐIỀU TRỊ BỆNH MỠ MÁU HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN TỪ MỸ

Bạn đi kiểm tra sức khỏe và được chuẩn đoán bị bệnh mỡ trong máu. Ắt hẳn lúc này bạn rất hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của mình. Bạn tìm hiểu mọi thông tin và phương pháp điều trị bệnh. Đây không chỉ là tâm lí của bạn mà còn là tâm lí của tất cả bệnh nhân mắc bệnh.


Chúng tôi đã tư vấn cho hơn 1.000 bệnh nhân mắc bệnh mỡ máu. Ở họ luôn có những câu hỏi đặt ra như:

Bệnh mỡ máu cao là gì?

Bệnh có nguy hiểm không?

Tại sao tôi lại mắc bệnh?

Phương pháp nào điều trị được căn bệnh này?

Sự hoang mang lo lắng khi người bệnh không biết phải làm cách nào để cải thiện tình trạng bệnh?

Thị trường thuốc Tây, thuốc Đông y đang hết sức phức tạp nên người bệnh không biết phải làm gì mới tốt?


Hiểu được tâm lí và sự lo lắng, hoang mang của nhiều người bệnh. Sau một thời gian tìm hiểu chúng tôi đã đưa sản phẩm HPF CHOLESTENE TỪ MỸ đến với những người mắc bệnh ở Việt Nam nhằm giúp điều trị bệnh mỡ máu cao trong thời gian ngắn nhất.


Hơn 50 năm kinh nghiệm với đội ngũ các dược sĩ có kinh nghiệm và khoa học tiên tiến, Công ty Natural Factors đã cho ra đời sản phẩm HPF CHOLESTENE - sản phẩm đặc biệt dành cho các bệnh nhân bị mỡ máu cao. Với thành phần từ Men gạo đỏ. HPF CHOLESTENE là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, công nghệ tiên tiến, không có tác dụng phụ và hoàn toàn phù hợp với sức khỏe của bạn.

Thành phần chính của sản phẩm là gạo đỏ lên men (hay còn gọi Men gạo đỏ hoặc Red yeast rice) chứa những hợp chất có tác dụng làm giảm cholesterol một cách đáng kể so với nhóm thuốc statins (làm ức chế hoạt động của các enzyme gan có nhiệm vụ sản xuất ra cholesterol).


Theo y học cổ truyền Trung Hoa, gạo đỏ lên men dùng để chữa các chứng đầy bụng, khó tiêu và giúp lưu thông máu. Tuy nhiên, y học hiện đại đã phát hiện ra rằng men gạo đỏ còn có tác dụng thần kỳ trong việc làm giảm lượng cholesterol trong máu, thậm chí còn hiệu quả hơn sử dụng thuốc statins. Lý do là vì trong men gạo đỏ có chứa các hợp chất monacolins tự nhiên, đặc biệt là monacolins nhóm K có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh HMG-CoA, một loại enzyme làm thúc đẩy quá trình tạo cholesterol.

Một nghiên cứu mới đăng trên tờ Annals of Internal Medicine (Mỹ) đã theo dõi 62 bệnh nhân trong vòng 12 tuần. Nhóm bệnh nhân này đã dừng dùng thuốc statins khi thuốc xuất hiện một số tác dụng phụ như: nhức đầu, khó ngủ, tấy da, đau nhức, yếu cơ… Họ được tách làm hai nhóm, một nửa được cho sử dụng 1,800 miligram gạo đỏ lên men hai lần mỗi ngày và nửa kia chỉ  dùng một loại thuốc chỉ có tác dụng trấn an tinh thần. Sau 12 tuần nghiên cứu, Tiến sĩ Ram Y. Gordon, một bác sĩ chuyên khoa tim, người trực tiếp tham gia nhóm nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Ở nhóm người sử dụng gạo đỏ lên men, lượng cholesterol trung bình giảm xuống 43 điểm sau 12 tuần, trong khi nhóm còn lại chỉ giảm 11 điểm. Về lâu dài, lượng cholesterol của nhóm đầu giảm 35 điểm trong khi nhóm còn lại là 15 điểm”. 


Các dược sĩ của Natural Factors đã mở ra một cơ hội chữa trị mới nhằm làm giảm lượng cholesterol ở người bệnh theo cách tự nhiên mà không gây nên những tác dụng phụ như khi dùng statins từ gạo đỏ lên men.

SẢN PHẨM CÓ CÔNG DỤNG GÌ ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH?

-Với thành phần chứa men gạo đỏ – có tác dụng điều hòa quá trình trao đổi chất,giảm cholesterol, điều hòa chức năng sinh lý, phòng ngừa chứng nghẽn mạch, cung cấp các chất chống oxy hóa với hiệu quả cao và duy trì sức khỏe.
-Cải thiện tình trạng sức khỏe và điều trị, ngăn ngừa bệnh mỡ máu hiệu quả
-Bổ sung dưỡng chất vào chế độ ăn uống một cách tự nhiên nhất
-Thúc đẩy HMG-CoA ức chế giúp thúc đẩy mức cholesterol ở ngưỡng cho phép
-Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không phụ thuộc vào sản phẩm nếu ngưng sử dụng
-An toàn và không có chất kích ứng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

-Uống 2 viên/ngày, sáng 1 viên và chiều 1 viên trước bữa ăn 20 phút.
-Sản phẩm sẽ giúp giảm mỡ máu và giảm cholesterol xấu trong cơ thể. Điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu cao và ngăn ngừa các biến chứng gây nên
-Sản phẩm có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh mỡ máu cao khi sử dụng đều đặn và thường xuyên.

Bạn mắc bệnh mỡ máu cao vì chế độ ăn uống và sinh hoạt nên bạn nhớ kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập giúp bạn hấp thu tốt hơn dược tính của HPF CHOLESTENE

Bạn cũng đã biết đối với căn bệnh này bạn mất nhiều thời gian để đến bệnh viện kiểm tra, xét nghiệm và mỏi mệt chờ đợi kết quả, bạn tốn nhiều chi phí cho việc khám bệnh và cho những toa kê đơn dài dằng dặng.

Những toa kê đơn sẽ giúp bạn giảm cholesterol trong thời gian ngắn nhưng bệnh mau chóng quay trở lại và nặng hơn trước, chẳng những vậy bạn còn lo lắng hơn khi chúng khiến bạn bị những tác dụng phụ khác. Vừa tốn chi phí mà chẳng có hiệu quả. 

Với giải pháp của chúng tôi bạn chẳng cần lo lắng về những vấn đề trên, bệnh hoàn toàn được kiểm soát tốt, chi phí bỏ ra nhỏ hơn rất nhiều so với trước và kết quả như mong đợi của bạn, bệnh luôn ổn định và sức khỏe được đảm bảo. 

Vậy hãy nhanh tay gọi ngay số 0903 14 65 78 để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe của bạn ngay nhỉ?

BỆNH MỠ MÁU CAO CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh mỡ máu cao còn gọi là tình trạng rối loạn lipid máu. Đó là tình trạng tăng nồng độ các chất mỡ trong máu bao gồm Cholesterol toàn phần, cholesterol (LDL), triglyceride, và giảm các Cholesterol tốt như: HDL- cholesterol.



Bệnh mỡ máu cao tuy không phải là bệnh mãn tính nhưng hệ lụy sẽ gây ra các bệnh lý khác. Nghiêm trọng hơn khi bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tử vong.

-Bệnh sẽ tạo điều kiện để hình thành các mảng xơ vữa thành mạch máu, gây hẹp lòng mạch, tăng huyết áp, thiếu máy cơ tim,…

-Tăng triglyceride sẽ làm gan nhiễm mỡ, đề kháng insulin dễ dẫn đến bệnh đái tháo đường. 

-Nếu Triglyceride quá cao ( >1000mg/dl) có thể gây ra viêm tuỵ cấp.


-Tại Việt Nam, hơn 29% người Việt trưởng thành bị rối loạn mỡ máu, trong đó tỷ lệ này ở dân thành thị lên tới 44,3%.

-Bệnh đã cướp đi mạng sống của khoảng 17,5 triệu người trên toàn thế giới mỗi năm.

-Tỉ lệ mắc bệnh tăng nhanh ở lứa tuổi 35 - 44 (tỷ lệ chiếm khoảng 41,7%), và ở người cao tuổi là cao nhất (Chiếm 63%)

Vì vậy bệnh cần điều trị ngay từ khi được phát hiện ra để sống vui khỏe với bệnh.

SẢN PHẨM DÙNG CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Bệnh mỡ máu thường gặp ở những người thừa cân, béo phì, hút thuốc lá, uống nhiều rượu, ăn nhiều thức ăn có chứa chất béo sẽ làm tăng lượng triglycerid trong máu dù là người gầy cũng có thể mắc bệnh.


Sản phẩm dùng cho mọi bệnh nhân mắc bệnh mỡ máu cao. Sản phẩm HPF CHOLESTENE không chỉ giúp người bệnh ở độ tuổi trung niên mà nó hoàn toàn thích hợp với bệnh nhân mỡ máu cao dù ở độ tuổi nào.

Kết quả sử dụng sản phẩm sẽ thay đổi phụ thuộc vào cơ địa và sức khỏe người dùng. Nhiều người đã thuyên giảm bệnh sau khi sử dụng 1 liệu trình. Chỉ số Cholesterol cũng giảm xuống đáng kể sau 1 liệu trình điều trị.


Các bác sĩ là người hướng dẫn và giúp bạn nhưng bạn mới là người đưa ra quyết định cho sức khỏe của mình. Vì vậy bạn đừng ngại ngần hãy mau để lại tin nhắn hoặc gọi ngay số 0903 146 578 để được tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm cho sức khỏe của chính bản thân bạn.



Chúng tôi mang lại những gì cho bạn khi đến với chúng tôi?


- Sản phẩm chính hãng nhập trực tiếp từ Mỹ
- Điều trị bệnh hiệu quả sau 30 ngày sử dụng
- Được bộ y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam
- 100% thông tin của bạn được bảo mật
- Giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển
- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng sau lộ trình đầu tiên

THẢO DƯỢC 100% TỪ THIÊN NHIÊN HPF CHOLESTENE TỪ MỸ


CÓ THỂ BẠN THẮC MẮC:


1.Sử dụng trong bao lâu bệnh sẽ thuyên giảm?

Tùy vào cơ địa, chế độ ăn uống và vận động của người dùng. Thông thường người dùng sẽ thuyên giảm bệnh và ổn định sau liệu trình đầu tiên.

2.Có cần sử dụng thêm thuốc Tây khi sử dụng sản phẩm?

Đối với thời gian đầu sử dụng bạn nên kết hợp với Thuốc Tây nhưng sau khi đường huyết đã ổn định bạn sẽ không cần dùng thuốc Tây nữa. 

3.Có cần kiêng khem gì khi sử dụng sản phẩm? 

Trong suốt quá trình điều trị bệnh nên kiêng những món ăn có hàm lượng mỡ cao, các chất béo, tinh bột và đặc biệt là rượu bia,…

4.Sử dụng sản phẩm có ảnh hưởng gì không?

Chúng tôi xin cam kết bạn sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng gì khi sử dụng sản phẩm vì sản phẩm có thành phần 100% thiên nhiên và không có tác dụng phụ


Với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ bán cho xong món hàng rồi thôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ được: tư vấn chu đáo và hoàn toàn miễn phí, được theo dõi sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, được giao sản phẩm đến tận tay và thời gian giao nhận được thông báo chi tiết đến quý khách.

Vậy thì còn chờ đợi gì mà không nhanh tay gọi hoặc nhắn tin cho chúng tôi theo số 0903 146 578 

CÔNG TY Natural Factors – NƠI MANG LẠI SỨC KHỎE CHO MỌI NGƯỜI


Với hơn 50 năm trong lĩnh vực Y học, công ty Natural Factors đã cho ra mắt hơn 30 loại sản phẩm và được bán rộng rãi ở khắp 4 châu lục. Công ty đang sỡ hữu hơn 2000 mẫu đất để trồng thảo dược bào chế sản phẩm.

Vì vậy từng sản phẩm của Natural Factors hoàn toàn thiên nhiên từ giai đoạn gieo trồng đến khi thành phẩm. Hơn 1000 dược sĩ đang làm việc tại công ty với thâm niên kinh nghiệm hơn 30 năm. Công nghệ hiện đại tân tiến với các quy trình được kiếm soát khắt khe.

Mỗi sản phẩm ra mắt đều trải qua các công đoạn kiểm tra chất lượng và kiểm nghiệm lâm sàng. Công ty Natural Factors với tiêu chí nâng cao sức khỏe của mọi người. Với những gì công ty mang lại ắt hẳn đã làm bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Hãy nhanh tay gọi hoặc nhắn tin cho chúng tôi theo số 0903 146 578 để biết thêm về sản phẩm bạn nhé!



MUA NGAY HÔM NAY, để được giá ưu đãi, ưu đãi chỉ dành cho 300 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN,hệ thống tự động cập nhật khi đủ 300 khách hàng và không còn ưu đãi

===============================
✈ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

✳ HÌNH THỨC THANH TOÁN

✔ KH ở TP.HCM: Giao hàng nhanh trong 24h kể từ khi đặt hàng thành công - Giao hàng và thu tiền liền

✔ KH ở Tỉnh: Giao hàng trong 48h kể từ khi đặt hàng thành công - Giao hàng và thu tiền liền

✳Ngân Hàng: Vietcombank
Tên TK: ĐẶNG NHỰT QUANG
Số TK: 0371000424190
Chi Nhánh: TP.HCM

✳Ngân Hàng: Techcombank 
Tên TK: ĐẶNG NHỰT QUANG
Số TK: 14022566246011
Chi Nhánh: Nguyễn Oanh - TP.HCM

☎ HOTLINE: 0903 146 578 gặp Quang  để đặt hàng!
Link mua hàng trực tuyến: Click vào đây!!


Xin hãy chia sẻ cho chúng tôi khi bạn sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến của bạn sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ. 

Hãy gọi hoắc nhắn tin với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất về căn bệnh của bạn: 0903 146 578

❤ Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và thành công!
Sáng Lập Nifaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét