Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

CÂY NGHỆ CÓ GIÁ TRỊ CAO TRONG ĐIỀU TRỊ MỠ MÁU CAO

BÀI THUỐC VỀ CÂY NGHỆ CÓ GIÁ TRỊ CAO TRONG ĐIỀU TRỊ MỠ MÁU CAO

Để điều trị và phòng ngừa các bệnh liên quan về  mỡ trong máu cao chúng ta nên điều chỉnh một chế độ ăn uống hợp lý tránh các loại thực phẩm có nhiều chất béo tránh làm cân nặng vượt mức cho phép trong ăn quá no trong một bữa mà nên chia ra ăn nhiều bữa trong một ngày để giảm mõ trong máu cao đặc biệt là nên ăn nhiều chất xơ có tác dụng ngăn ngừa xơ mỡ động mạch bảo vệ các tuyến tụy.

CÂY NGHỆ CÓ GIÁ TRỊ CAO TRONG ĐIỀU TRỊ MỠ MÁU CAO

Hôm nay benhmotrongmau.com hướng dẫn bạn cách ngăn ngừa bệnh mỡ máu cao bằng cây nghệ theo kinh nghiệm dân gian theo các nhà nghiên cứu của Việt Nam thì nghệ có 3 tác dụng chính là :
  • Hạ mỡ dư thừa trong máu (mỡ trong máu cao), mỡ trong gan, mỡ nội tạng (cholesterol, triglycerid)
  • Giúp bình ổn huyết áp và điều hòa nhịp tim
  • Chống viêm khớp (Hiệu quả cao với viêm khớp dạng thấp)
  • Giúp giảm cân, chống béo phì.
  • Giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày.
  • Nghệ được xem là có tác dụng giúp chống ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
  • Nghệ có tác dụng giúp khử trùng, mau lành vết thương.
  • Phục hồi sức khỏe phụ nữ sau sinh.


Cách làm như sau Củ nghệ vàng, trà khô, cam thảo đã sao vàng cùng với mật ong. Thái vụn những nguyên liệu trên cho vào hãm với nước để uống thay nước hàng ngày. Bài thuốc này có tác dụng giải độc gan, tái tạo tế bào gan và điều chỉnh rối loạn lipid trong máu rất tốt  ngoài ra ta có thể dùng nghệ vàng vào các món ăn hàng ngày cũng rất tốt với người bệnh mỡ trong máu cao. Các món ăn thường dùng với nghệ trong các bữa ăn hàng ngày là Canh cá nấu nghệ, cá kho nghệ, bò xào rau cũ và nghệ...

Đặng Nhựt Quang - nifaco.com

1 nhận xét:

  1. Chúng ta biết được rằng căn bệnh mỡ máu nếu không thăm khám thường xuyên thì sẽ rất khó nhận ra. Tuy nhiên việc chữa trị bệnh mỡ máu không phải là quá khó khăn. Nếu hằng ngày bạn có một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như luyện tập luyện thể dục đều đặn sẽ đẩy lùi được bệnh lý ẩn chứa nhiều nguy hiểm này. Hãy tìm hiểu thêm những đồ ăn bổ ích cho người bị mỡ trong máu tại đây nhé.
    http://www.aquariumist.info/suc-khoe/di-tim-cau-tra-loi-cho-benh-mo-mau-cao-nen-su-dung-thuc-an-gi.html

    Trả lờiXóa